Trang chủ » Tin tức » Phân tích - Nhận định

Vì sao liền kề thanh hà cienco5 lại đáng để đầu tư đến vậy?

(2020-02-16 16:39:30)

Liền kề Thanh Hà Mường Thanh cơ hội tuyệt vời để đầu tư!

1.Chủ đầu tư uy tín có nhiều đột phá trong ý tưởng đáp ứng đúng nhu cầu người sử dụng:
Tiền thân dự án Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh trước đây do CTCP Phát triển địa ốc Cienco5 (Cienco5 Land) làm chủ đầu tư. Quy mô dự án hơn 600 ha đã được khởi công từ đầu năm 2008 và từng là điểm nóng được giới đầu cơ làm giá, săn lùng ráo riết. Tuy nhiên do vướng mắc nhiều vần đề, đến nay dự án đang có tiến độ rất chậm. Hiện nay dự án cơ bản đã hoàn thiện vấn đề mặt bằng, chung cư thấp tầng dự kiến trong thời gian tới.
Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, kết hợp với kinh nghiệm của các dự án thành công trước đó, hứa hẹn Biệt thự – Liền kề Thanh Hà sẽ thay đổi hoàn toàn về bộ mặt và tạo một sức hút lớn trên thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.

2. Giá bán Cực rẻ, thiết kế hợp lý
Với các liền kề chia lô từ 60m -300m2 đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán chỉ từ 18 triệu /m2 chỉ bằng căn hộ chung cư ở vị trí khác
Với chung cư thì giá chỉ có 9.5 – 10tr/m2.Chỉ cần 500tr là chúng ta sỏ hữu ngay căn hộ  cho riêng mình
3. Thủ tục pháp lý an toàn
Tập đoàn Mường Thanh mua lại và trong giá trị chuyển nhượng đã cs 2000 tỷ tiền thuế sủ dụng đất. Vì vậy việc cấp sổ đỏ sau này không hề có vướng mắc gì. Cũng như tất cả các tòa đã xây dựng trước đây của bác Thản chỉ sau gần 1 năm là được cấp sổ.
4. Tiện ích của dự án
Chuỗi 3 khu đô thị Thanh Hà A, Thanh Hà B, Mỹ Hưng được quy hoạch  sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn đô thị sinh thái, diện tích đất ở chiếm tỷ lệ ít 37%, không gian cây xanh, diện tích mặt nước chiếm tỷ lệ rất lớn. Đây là ưu điểm vượt trội của 3 khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh so với các khu đô thị khác. Các hạ tầng tiện ích, hệ thống bệnh viện quốc tế, trường học, trung tâm thương mại  sầm uất được bố trí dọc chuỗi đô thị.
5. Vị trí chiến lược phát triển kinh tế trong tương lai gần
Tuyến đường trục phía Nam có mặt cắt ngang 42m, quy mô 4 làn xe, vận tốc 80km/h do Bộ Giao Thông vận Tải làm Chủ Đầu Tư, giúp khu đô thị có kết nối giao thông thuận tới các vị trí trọng điểm của thành phố.
Để tìm hiểu dự án cũng như Đặt chỗ những lô đầu tiên  suất ngoại giao của báo Người tiêu dùng, Cán bộ Phường Qúy khách nhanh tay liên hệ
Phụ trách dự án: A Hùng 0907 237 888 
Xem thêm một số thông tin Tổng quan về dự án
Quy mô dự án: 416,7 ha.
Loại hình phát triển: khu đô thị sinh thái kết hợp với biệt thự, liền kề, chung cư và các công trình công cộng, xã hội.
Khu đô thị Thanh Hà A: diện tích 195,51ha, thuộc các xã Phú Lương (thành phố Hà Đông) và xã Cự Khê (huyện Thanh Oai).
Khu đô thị Thanh Hà B: diện tích 193,22ha, thuộc các xã Phú Lương, Kiến Hưng (thành phố Hà Đông) và xã Cự Khê (huyện Thanh Oai).
Khu đô thị Mỹ Hưng: diện tích 182 ha, thuộc các xã Mỹ Hưng, Tam Hưng và Cự Khê (huyện Thanh Oai).
Khu đô thị Thanh Hà – Mường Thanh sẽ được quy hoạch phù hợp với quy hoạch phân khu đô thị S4 đã được phê duyệt trước đó, tạo thành khu đô thị hiện đại, kết nối hạ tầng, khu dân cư và các dự án xung quanh.
Trong tổng số hơn 416ha quy hoạch, sẽ có khoảng 386,7ha đất dân dụng; 1,52ha đất ngoài phạm vi dân dụng và khoảng 28,5ha đất hỗn hợp.
 Đất dân dụng sẽ được quy hoạch gồm gần 16ha đất chung cư, 89ha đất nhà ở thấp tầng, 35ha đất nhà ở liên kề; còn lại là đất trường học, đất trồng cây xanh, bãi đỗ xe và các công trình công cộng, đường giao thông…
 
Xem thêm: Liền kề thanh hà giá tốt nhất
Tags

Các tin khác

Banner