Trang chủ » Tin tức » Tin từ dự án

Xu hướng mua nhà đón Tết

(2020-01-06 14:59:34)

Thị trường cho thấy, hai năm gần đây, nhiều khách hàng và nhà đầu tư có xu hướng mua nhà trước Tết.

Có 3 ưu điểm nổi bật khiến cuối năm trở thành thời điểm thuận lợi để mua nhà. Thứ nhất, mức giá bán cuối năm thường khá sát với thực tế, nhu cầu. Kế đó, vào thời điểm này, hầu hết các dự án đều đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, pháp lý. Cuối cùng, chủ đầu tư dự án tung ra các mức chiết khấu và phương thức thanh toán hấp dẫn để mở rộng cơ hội cho khách hàng mua nhà đón Tết.
Là một trong những dự án mang chất lượng Nhật Bản ra mắt vào tháng 10/2019, Sora gardens II chính thức mở bán những tầng có view đẹp nhất tại dự án. Với tổng diện tích 7.948 m2, cao 24 tầng, cung ứng 557 căn hộ với diện tích từ 53 – 116 m2 đa dạng cho khách hàng lựa chọn, từ Sora gardens II cư dân chỉ mất vài phút đi đến trung tâm hành chính tỉnh, khu ẩm thực hikari, hồ bơi cộng đồng, dễ dàng đến trường đại học quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế Việt Hoa, khu công nghiệp VSIP... mang đến cho dự án một vị trí vàng và cơ hội đầu tư cao trong các dự án bất động sản ở Bình Dương.
Lấy ý tưởng từ sự gắn kết gia đình, Sora gardens II được thiết kế tương tác kết nối với Sora gardens I, tạo ra một không gian mở thông thoáng, môi trường sống lý tưởng đầy đủ tiện nghi thiết yếu như hồ bơi, khu BBQ, phòng gym ..., sử dụng được tất cả tiện ích nội khu như hồ bơi tràn, khu vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, khu vực nướng ngoài trời, phòng khách, phòng xông hơi... Chủ đầu tư Nhật Bản cũng mang đến cho khách hàng cuộc sống hiện đại hơn mức mong đợi, như dịch vụ ban quản lý tòa nhà, hệ thống an ninh thắt chặt, bảo hiểm cháy nổ cùng nhửng trang thiết bị thông minh bảo vệ cho ngôi nhà.
Đăng ký tham dự tiệc mừng tân niên ngày 11/1/2020 diễn ra tại thành phố mới Bình Dương, khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ mẫu đồng thời có thể sử dụng công nghệ thực tế ảo để xem chi tiết, rõ ràng các kiến trúc của căn hộ với góc nhìn 360 độ, tối đa hóa những trải nghiệm về không gian sống tương lai. Hơn thế, cũng là cơ hội để khách hàng tìm hiểu quy trình thiết kế, xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn, kinh nghiệm và chất lượng Nhật Bản.
Nhận nhà đón năm mới với Midori Park The View
Sự phát triển kinh tế, xã hội thúc đẩy nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Bình Dương tăng cao. Trong vòng 5 năm, dân số Bình Dương từ 1,9 triệu (năm 2015) đã tăng lên 2,4 triệu người. Nhiều người chọn Bình Dương làm nơi phát triển sự nghiệp. Đồng thời, sự phát triển mạnh mẽ của đô thị này cũng trông cậy vào lực lượng lao động nhập cư chiếm trên 80%, kéo theo xu hướng di cư ngược từ trung tâm ra tỉnh vùng ven, nơi quỹ đất còn dồi dào, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện.
Sau 21 tháng thi công, Midori Park The View cao 24 tầng, gồm 604 căn hộ với tổng diện tích sàn 52.000 m2 cũng vừa chính thức hoàn thành đúng tiến độ cuối năm 2019, và được bàn giao đưa vào sử dụng đúng dịp chủ nhân những căn nhà vui vẻ dồn tâm sức trang trí, để sum vầy đón năm mới 2020.
Với các căn hộ có diện tích đa dạng từ 35 – 102 m2, và là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại Bình Dương mang tiêu chuẩn sống Nhật Bản, Midori Park The View là một trong những dự án hút dòng tiền nhất năm 2018 trong cuộc bình chọn do Báo Đầu Tư tổ chức.
Bước chân vào Midori Park Park The View, khách hàng dễ dàng cảm nhận tinh thần "Omotenashi" – nghệ thuật hiếu khách hết lòng, một nền tảng trong văn hóa Nhật Bản, khi chất lượng căn hộ và cuộc sống của cư dân được chăm chút từng chi tiết. Đặc biệt, khu chung cư được trang bị các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng nghỉ ngơi thư giãn trên cao, nhà khách cao cấp dành riêng cho gia đình và bạn bè của cư dân – một yếu tố hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam.
Tham dự tiệc mừng Tân niên 2020, khách hàng có thể tham quan căn hộ thực tế hoàn thiện Midori Park The View và sẽ được nhận ưu đãi lên đến 10% giá trị căn hộ khi đặt mua thành công căn hộ The View ngay tại sự kiện.
xem thêm: 

- BITEXCO: Mở nút giao Nguyễn Xiển – đường 70 – Xa La ngày 2/1/2020

- Cách bố trí nhà ở cho người mệnh Mộc kinh doanh thành công

- Mở bán chính thức liên kế, shophouse Kiến Hưng Luxury

Các tin khác

Banner